Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Ngoài Vòng Pháp Luật Out For Justice.Diễn Viên: Steven Seagal,William Forsythe,Jerry Orbach

Ngoài Vòng Pháp Luật Out For JusticeViệt Sub Năm: 1991

Brooklyn cảnh sát Gino Felino là về để đi ra ngoài và chơi với con trai mình bắt Tony khi ông nhận được một cú điện thoại cảnh báo ông rằng người bạn thân nhất của ông Bobby Lupo đã bị bắn chết giữa ban ngày trên 18th Avenue ở phía trước của người vợ Laurie Lupo và hai của mình trẻ em của trùm ma túy Richie Madano, những người đã được Gino và Bobby của đối phương từ khi còn nhỏ. Như Gino là săn bắn Madano xuống, Gino phát hiện ra động cơ đằng sau vụ giết người của Bobby. Điều này là khi đi săn

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: Triad.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Hội Tam Hoàng

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: TriadViệt Sub Năm: 2012

Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội.

Xem Phim Xạ Thủ - Shooter Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về bob lee swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm mỹ với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “bob cừ khôi” sau khi mất đi người bạn thân anh quay trở về bang wyoming và xin rời ngũ quá đau buồn trước cái chết của bạn anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng internetxạ thủ,xem phim xạ thủ,download xạ thủ,xem online xạ thủ hd,xem xạ thủ nhanh,tai phim xạ thủ,shooter,xem phim shooter,download shooter,xem online shooter hd,xem shooter nhanh,tai phim shooter,mark wahlberg,michael peña,rhona mitra