Thần Nhãn - Yin Yang Eyes Thuyết Minh (2017)RSS Thần Nhãn - Yin Yang Eyes Thuyết Minh (2017)
Thần Nhãn - Yin Yang Eyes
Diễn viên: Ma Mengqiao, Mã Mộng Kiều, Yan Dan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.
Sóng Ngầm Submerged.Diễn Viên: Woody Harrelson,Ben Foster,Sigourney Weaver,Jon Foster,Ruben Garfias

Sóng Ngầm SubmergedViệt Sub Năm: 2005

Chris Kody, một trong những đặc nhiệm giỏi nhất thế giới, bỗng dưng được trả tự do sau mấy năm bóc lịch trong nhà tù quân đội. Tất nhiên, đó không phải là một đặc ân.chris cody (steven seagal) từng tham gia vào chiến dịch bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố trên lãnh thổ mỹ, cody buộc phải vi phạm luật pháp để hoàn thành nhiệm vụ.

Unknown2017-04-14 04:42:44

Thần Nhãn - Yin Yang Eyes Thuyết Minh (2017)

chàng thám tử cẩu tử người sở hữu đôi cẩu nhãn nhìn thấy âm dương xuyên thấu mọi vật trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn nhược thủy anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờthần nhãn,xem phim thần nhãn,download thần nhãn,xem online thần nhãn hd,xem thần nhãn nhanh,tai phim thần nhãn,yin yang eyes,xem phim yin yang eyes,download yin yang eyes,xem online yin yang eyes hd,xem yin yang eyes nhanh,tai phim yin yang eyes,ma mengqiao,mã mộng kiều,yan dan