Bùng Nổ Outbreak.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Bùng Nổ OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại Mỹ, mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ. Những nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt. Liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus không?

Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki).Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki)Thuyết Minh Năm: 2023

Nina, một đặc vụ bí mật trước đây của NATO Special Operations, phải sử dụng tất cả kỹ năng giết người của mình để cứu con trai mình đã bị bọn tội phạm tàn ác bắt cóc. Tìm thấy Max là một cơ hội kép đối với cô.

Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Xem Phim Vùng Đất Tội Phạm - Gangster Land Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố chicago thời kỳ cấm rượu đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người ý và ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp sau khi 2 ông trùm obanion và johnny torrio kẻ thiệt mạng kẻ gác kiếm vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùmvùng đất tội phạm,xem phim vùng đất tội phạm,download vùng đất tội phạm,xem online vùng đất tội phạm hd,xem vùng đất tội phạm nhanh,tai phim vùng đất tội phạm,gangster land,xem phim gangster land,download gangster land,xem online gangster land hd,xem gangster land nhanh,tai phim gangster land,jason patric,sean faris,milo gibson