Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Sau một tai nạn khủng khiếp ngoài biển, tỷ phú ăn chơi Oliver Queen mất tích và được cho là đã chết 5 năm cho tới khi được các ngư dân cứu trên một hòn đảo hoang xa xôi trên biển Thái Bình Dương. Khi trở về thành phố Starling, anh được gia đình & bạn bè chào đón nồng nhiệt, nhưng họ cảm nhận Oliver đã thay đổi sau khi trở về từ hòn đảo có tên gọi là "Nơi luyện ngục".

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới. Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

kể về những chị em gái nhà Halliwell. Họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật. Mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau. Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ. Họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám, chiến đấu, chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủy.

Xem Phim Vùng Đất Người Cá Phần 1 - Tidelands Season 1 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cô gái vừa ra tù quay trở lại ngôi làng đánh cá nhỏ của mình ở vịnh orphen để lấy lại những gì thuộc về mình sau khi người bố của cô qua đời khi một thi thể của ngư dân địa phương bị trôi dạt vào bờ cô dần nhận ra thân thế thật sự của mình – nửa người nửa cá đồng thời cô cũng phải đối mặt với nguy hiểm bởi nữ hoàng vùng tidelands lo sợ một ngày ngai vàng của mình sẽ bị lật đổ bởi cô gái ấyvùng đất người cá phần 1,xem phim vùng đất người cá phần 1,download vùng đất người cá phần 1,xem online vùng đất người cá phần 1 hd,xem vùng đất người cá phần 1 nhanh,tai phim vùng đất người cá phần 1,tidelands season 1,xem phim tidelands season 1,download tidelands season 1,xem online tidelands season 1 hd,xem tidelands season 1 nhanh,tai phim tidelands season 1