Phép Thuật Phần 8 - Charmed Season 8 Việt Sub (2005)RSS Phép Thuật Phần 8 - Charmed Season 8 Việt Sub (2005)
Phép Thuật Phần 8 - Charmed Season 8
Diễn viên: Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Brian Krause
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những chị em gái nhà Halliwell. Họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật. Mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau. Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ. Họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám, chiến đấu, chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủy.
Quái Vật Thành Thị The Legend Of The Monster.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The MonsterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Lạ Về Yêu Quái Thành Thị của tác giả Khả Nhụy. Năm 3018 công nguyên, ngoài không gian vũ trụ xa xôi, có một tinh cầu tồn tại song song với Trái Đất, có một vài sức mạnh thần bí tự do trong thành phố, bọn họ ẩn cư trong loài người, rất hoà hợp. Cùng lúc ấy, có một thế lực tà ác đột nhiên xuất hiện, cả thành phố mới đều chìm trong bóng tối.

Linh Lung Spirit Cage: Incarnation.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Linh Lung Spirit Cage: IncarnationThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu.

Unknown2019-03-16 14:35:40

Phép Thuật Phần 8 - Charmed Season 8 Việt Sub (2005)

kể về những chị em gái nhà halliwell họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau tạo thành “bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám chiến đấu chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủyphép thuật phần 8,xem phim phép thuật phần 8,download phép thuật phần 8,xem online phép thuật phần 8 hd,xem phép thuật phần 8 nhanh,tai phim phép thuật phần 8,charmed season 8,xem phim charmed season 8,download charmed season 8,xem online charmed season 8 hd,xem charmed season 8 nhanh,tai phim charmed season 8,holly marie combs,alyssa milano,brian krause