Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan Azazil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan AzazilViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1941 Nhật Bản xâm chiếm Malaya. Aishah (Diana Danielle) cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng xâm lược trong khi ngôi làng bị đốt cháy. Bị kẹt giữa Nhật Bản và Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia, khi cô tỉnh lại, cô thấy mình trong sự chăm sóc yêu thương của Ibu Zain (Umie Aida) và được sự bảo vệ của dân làng, nhưng những bí mật kinh hoàng ngày càng hé lộ được ẩn sâu trong rừng hoang.

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Thây Ma Nhiễm Xạ Zombie 108.Diễn Viên: Morris Rong,Yvonne Yao,Sona Eyambe,Josh,Hiyakawa Wilson,Tia Bo,Chien Jen Hao,Jack Kao,Kevin

Thây Ma Nhiễm Xạ Zombie 108Việt Sub Năm: 2012

Một loại virus được quân đội Đài Bắc và đội SWAT giám sát di tản, trên đường di chuyển đã để loại virus tràn ra ngoài và tấn công vào tất cả mọi người biến họ thành một đội quân zombie và tấn công vào những người trong thành phố.

Xem Phim Vùng Đất Ma - Ghost Of Goodnight Lane Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lời nguyền của một hồn ma giận dữ trong suốt 40 năm đã gây ra cái chết bí ẩn cho một nhân viên của hãng phim kèm theo là những sự kiện bất thườngvùng đất ma,xem phim vùng đất ma,download vùng đất ma,xem online vùng đất ma hd,xem vùng đất ma nhanh,tai phim vùng đất ma,ghost of goodnight lane,xem phim ghost of goodnight lane,download ghost of goodnight lane,xem online ghost of goodnight lane hd,xem ghost of goodnight lane nhanh,tai phim ghost of goodnight lane,lacey chabert,danielle harris,billy zane