Gặp Lại Ác Quỷ - Thực Tế Ảo: Lets Be Evil Việt Sub (2016)RSS Gặp Lại Ác Quỷ - Thực Tế Ảo: Lets Be Evil Việt Sub (2016)
Gặp Lại Ác Quỷ - Thực Tế Ảo: Lets Be Evil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?
Vở Kịch Kinh Hoàng Stage Fright.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage FrightViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả, xoay quanh cô bé Camillia Swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ cô.

Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1Việt Sub Năm: 1987

Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Bán Kính 100 Bước 100 Feet.Diễn Viên: Famke Janssen,Bobby Cannavale,Ed Westwick

Bán Kính 100 Bước 100 FeetViệt Sub Năm: 2008

100 Feet (Bán Kính 100 Bước) là câu chuyện kể về 1 người phụ nữ trẻ, sau thời gian thi hành án ở sà lim (cô đã giết chồng mình là 1 cảnh sát và bị tòa xử tội ngộ sát), cô được giảm án và được đưa về quản thúc tại nhà (ngôi nhà của 2 vợ chồng cô trước đây), cô phải mang 1 thiết bị điện tử dưới chân để nhằm ko cho phép cô bước ra khỏi nhà, và mọi chuyện bắt đầu từ đây…

Unknown2017-01-09 01:55:07

Gặp Lại Ác Quỷ - Thực Tế Ảo: Lets Be Evil Việt Sub (2016)

jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái thế nhưng không lường trước được rằng jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được khônggặp lại ác quỷ,xem phim gặp lại ác quỷ,download gặp lại ác quỷ,xem online gặp lại ác quỷ hd,xem gặp lại ác quỷ nhanh,tai phim gặp lại ác quỷ,thực tế ảo,lets be evil,xem phim thực tế ảo,lets be evil,download thực tế ảo,lets be evil,xem online thực tế ảo,lets be evil hd,xem thực tế ảo,lets be evil nhanh,tai phim thực tế ảo,lets be evil