Godzilla Minus One Takashi Yamazaki

Godzilla Minus One Takashi YamazakiViệt Sub Năm: 2023

về quái vật Godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn Toho. Khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016, tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở Nhật Bản.

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet Dinosaur

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet DinosaurThuyết Minh Năm: 2017

đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế.

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Quá Khứ Tang Thương Bulbbul.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Xem Phim Vô Hạn - Infinite Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

evan mccauley mark wahlberg sở hữu những kỹ năng mà anh chưa bao giờ học được và những ký ức về những nơi anh chưa từng đến luôn ám ảnh cuộc sống hàng ngày của anh tự dùng thuốc và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần evan bị một nhóm bí mật tự gọi mình là “infinites” tìm kiếmvô hạn,xem phim vô hạn,download vô hạn,xem online vô hạn hd,xem vô hạn nhanh,tai phim vô hạn,infinite,xem phim infinite,download infinite,xem online infinite hd,xem infinite nhanh,tai phim infinite