Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur Thuyết Minh (2017)RSS Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur Thuyết Minh (2017)
Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế.
Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Cổng Trời Stargate.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Thế Giới Ảo Avalon.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Thế Giới Ảo AvalonViệt Sub Năm: 2001

Trong thế giới tương lai, con người ngày càng chìm đắm vào một thế giới trò chơi nguy hiểm chết người có tên Avalon. Khi người chơi kì cựu tên Ash nghe nói đến một cấp độ bí mật ẩn giấu bên trong Avalon, cô quyết tâm tìm bằng được nó để khám phá sự thật đằng sau thế giới ảo này.

Ngày Cũ Của Tương Lai X Men: The Day Of Future Past.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Ian Mckellen,Halle Berry,Hugh Jackman,Ellen Page,Jennifer Lawrence,Peter Dinklage

Ngày Cũ Của Tương Lai X Men: The Day Of Future PastThuyết Minh Năm: 2014

X-men: Days of Future Past: Chuyến hành trình trở về quá khứ của những dị nhân đã cận kề. Những nhân vật quen thuộc của chúng ta một lần nữa sẽ quay trở lại màn ảnh rộng, sát cánh cùng chính con người trẻ tuổi của họ để tạo nên một lực lượng hùng mạnh nhằm thay đổi quá khứ tàn khốc và cứu lấy tương lai của giống loài mình. Trong phần này, cuộc chiến giữa con người và dị nhân sẽ được nhân rộng ra khắp thế giới với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu (Patrick Stewart, Ian McKellen, Hugh

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Ian Mckellen,Halle Berry,Hugh Jackman,Ellen Page,Jennifer Lawrence,Peter Dinklage

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Unknown2017-09-17 02:12:27

Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur Thuyết Minh (2017)

đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long nghĩ đến loài vật này người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thếkhi thú cưng là khủng long,xem phim khi thú cưng là khủng long,download khi thú cưng là khủng long,xem online khi thú cưng là khủng long hd,xem khi thú cưng là khủng long nhanh,tai phim khi thú cưng là khủng long,my pet dinosaur,xem phim my pet dinosaur,download my pet dinosaur,xem online my pet dinosaur hd,xem my pet dinosaur nhanh,tai phim my pet dinosaur