Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Xem Phim Võ Đài Đông Nam Á - The Quest Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một quán bar trong thời hiện đại một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ không lâu sau một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng ngạc nhiên người phục vụ hỏi ông ta là ai người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mìnhvõ đài đông nam á,xem phim võ đài đông nam á,download võ đài đông nam á,xem online võ đài đông nam á hd,xem võ đài đông nam á nhanh,tai phim võ đài đông nam á,the quest,xem phim the quest,download the quest,xem online the quest hd,xem the quest nhanh,tai phim the quest,jean claude van damme,roger moore,james remar