Võ Sĩ Đạo Thái - The Samurai Of Ayothaya Thuyết Minh (2010)RSS Võ Sĩ Đạo Thái - The Samurai Of Ayothaya Thuyết Minh (2010)
Võ Sĩ Đạo Thái - The Samurai Of Ayothaya
Diễn viên: Seigi Ozeki, Kanokkorn Jaicheun, Sorapong Chatree, Winai Kraibutr
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.
Thợ Săn Thời Gian Timing Raven.Diễn Viên: Chu Giai Hi,Ngô Đông Ni,Vương Dã

Thợ Săn Thời Gian Timing RavenThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện khi thực hiện nhiệm vụ, 2 cô gái quyến rũ của đội hành động đặc biệt gồm Thu Mạt và La Lạp, một người bị thương một người thi mất không rõ. Trong lúc tìm kiếm tung tích La Lạp, họ phát hiện một nhóm người đang thử nghiệm cổ máy điều chỉnh thời gian nhằm biến thời gian thành một món hàng đổi chác, trục lợi.

Lỗ Trí Thâm A Monks Madness.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Lỗ Trí Thâm A Monks MadnessThuyết Minh Năm: 2018

Vào thời Bắc Tống, Hoa Hòa Thượng Lỗ Trí Thâm ba đấm đánh chết Trấn Quan Tây, chạy đến Văn Thù Viện ở Ngũ Đài Sơn để thế phát làm tăng. Vì không kiểm soát được sát niệm, bị trưởng lão sắp xếp đến Đông Kinh Biện Lương tu đạo ở Tướng Quốc Tự.

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The Mountain.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The MountainViệt Sub Năm: 2015

nói về một đạo sĩ trẻ muốn khám phá thế giới bên ngoài nên đã xuống núi tìm hiểu. Thế nhưng anh lại vướng vào những cuộc tranh chấp và gặp những câu chuyện hết sức lạ lùng đối với một đạo sĩ như anh. Và trong sự hỗn loạn đó anh cũng tìm ra được tình yêu đầu đời của mình.

Unknown2019-05-18 12:17:01

Võ Sĩ Đạo Thái - The Samurai Of Ayothaya Thuyết Minh (2010)

dựa trên một nhân vật thật bộ phim kể về câu chuyện của yamada nagamasa một chiến binh người nhật định cư ở ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua naresuan sau trận chiến với miến điện ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bócvõ sĩ đạo thái,xem phim võ sĩ đạo thái,download võ sĩ đạo thái,xem online võ sĩ đạo thái hd,xem võ sĩ đạo thái nhanh,tai phim võ sĩ đạo thái,the samurai of ayothaya,xem phim the samurai of ayothaya,download the samurai of ayothaya,xem online the samurai of ayothaya hd,xem the samurai of ayothaya nhanh,tai phim the samurai of ayothaya,seigi ozeki,kanokkorn jaicheun,sorapong chatree,winai kraibutr