Tokkou Tokkô[特公]

Tokkou Tokkô[特公]Việt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

kể về anh chàng Shindou Ranmaru vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát và giao cho Tokko. Special Investigation Mobile Force Vào ngày tốt nghiệp của mình, anh ta gặp một cô gái bán khỏa thân ông đã được nhìn thấy trong những giấc mơ của mình Cô ấy tên là Rokujo Sakura và cô làm việc cho

Bus Gamer Toki Mishiba

Bus Gamer Toki MishibaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Khi 3 kẻ hoàn toàn xa lạ với nhau, Mishiba Toki, Nakajou Nobuto và Saitou Kazu được một tổ chức chọn để tham gia vào Bus Game, dưới hình thức là một dạng võ đài đánh nhau ngầm giữa 2 hay nhiều cá nhân ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, họ đã quyết định chọn tên cho team của mình là “AAA” (tức là 3 chữ anonymous – nghĩa là kẻ không có tên).

Higashi No Eden Eden Of The East

Higashi No Eden Eden Of The EastViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

diễn ra ngày 22 tháng 11 năm 2010 mười tên lửa tấn công Nhật Bản. Tuy nhiên, hành động khủng bố này chưa từng có, sau này được biết đến như là “Careless thứ hai,” không dẫn đến bất kỳ nạn nhân rõ ràng, và mau chóng bị lãng quên bởi hầu như tất cả mọi người.

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Xem Phim Virtua Fighter - バーチャファイター Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vốn là một câu chuyện gồm những cuộc phiêu lưu của akira một võ sư đơn độc chợt mất khả năng chiêm tinh thần bí của mình đường đời buộc akira phải lao vào những trận đấu võ đài với những nhà vô địchvirtua fighter,xem phim virtua fighter,download virtua fighter,xem online virtua fighter hd,xem virtua fighter nhanh,tai phim virtua fighter,バーチャファイター,xem phim バーチャファイター,download バーチャファイター,xem online バーチャファイター hd,xem バーチャファイター nhanh,tai phim バーチャファイター