Ma Cà Rồng Castlevania 3 - Castlevania Season 3 Việt Sub (2020)RSS Ma Cà Rồng Castlevania 3 - Castlevania Season 3 Việt Sub (2020)
Ma Cà Rồng Castlevania 3 - Castlevania Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim lấy cảm hứng từ video game kinh điển cùng tên, một thợ săn ma cà rồng tìm cách giải cứu thành phố bị bao vây bởi đội quân quái thú do Dracula dẫn đầu.
Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Monster Strike モンスターストライク

Monster Strike モンスターストライクViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51+ova/51)

Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

True Tears Raigomaru To Jibeta No Monogatari

True Tears Raigomaru To Jibeta No MonogatariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

True Tears là câu chuyện xoay quanh nhân vật nam chính là Shinichirou Nakagami và 3 cô gái Isurugi Noe , Ando Aiko và Yuasa Hiromi ... Shinichirou là một người có năng khiếu về Mĩ Thuật nhưng tác phẩm chưa lần nào đc nhà xuất bản chấp nhận ....cho đến khi gặp Noe thì nguồn cảm hứng sáng tác lại quay lại với cậu và dần dần hoàn thiện tác phẩm của mình.

Unknown2020-03-06 16:01:58

Ma Cà Rồng Castlevania 3 - Castlevania Season 3 Việt Sub (2020)

trong bộ phim lấy cảm hứng từ video game kinh điển cùng tên một thợ săn ma cà rồng tìm cách giải cứu thành phố bị bao vây bởi đội quân quái thú do dracula dẫn đầuma cà rồng castlevania 3,xem phim ma cà rồng castlevania 3,download ma cà rồng castlevania 3,xem online ma cà rồng castlevania 3 hd,xem ma cà rồng castlevania 3 nhanh,tai phim ma cà rồng castlevania 3,castlevania season 3,xem phim castlevania season 3,download castlevania season 3,xem online castlevania season 3 hd,xem castlevania season 3 nhanh,tai phim castlevania season 3