Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin Princess.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin PrincessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Hành trình đi thu thập tử thi của Loạn Phá Sư Huynh Muội và Quan Tài Công Chúa. For 500 years, the Taboo Emperor, Arthur Gaz, ruled the Gaz Empire with an iron fist and conducted inhumane experiments on his own people. But his reign came to an end five years ago, when mighty warriors—later known as the Eight Heroes—defeated him in a battle for the capital.

Inuyasha Khuyển Dạ Xoa.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Inuyasha Khuyển Dạ XoaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 193/193)

Bộ truyện được đặt theo tên nhân vật chính là Inuyasha, có nghĩa là "Khuyển Dạ Xoa". Câu chuyện bắt đầu từ lúc Kagome, vào ngày sinh nhật thứ mười lăm, đã vô tình rơi xuống cái giếng cạn và trở về thời phong kiến của Nhật Bản vào 500 năm trước

Thế Giới Ninja Nabari No Ou.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4Việt Sub Năm: 2000 (Tập 47/47)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Xem Phim Vinland Saga - Vinrando Saga Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh vinrando saga của tác giả makoto yukimura câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là thorfinn cậu chính là con trai của vị chiến binh viking vĩ đại nhất mọi thời đại ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sửvinland saga,xem phim vinland saga,download vinland saga,xem online vinland saga hd,xem vinland saga nhanh,tai phim vinland saga,vinrando saga,xem phim vinrando saga,download vinrando saga,xem online vinrando saga hd,xem vinrando saga nhanh,tai phim vinrando saga