Thế Giới Ninja - Nabari No Ou Việt Sub (2008)RSS Thế Giới Ninja - Nabari No Ou Việt Sub (2008)
Thế Giới Ninja - Nabari No Ou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (22/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.
The God Of High School Gohs, The God Of High School

The God Of High School Gohs, The God Of High SchoolViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

được chuyển thể từ tựa manhwa nổi tiếng cùng tên kể về Jin Mori – học sinh trung học 17 tuổi là một người nổi tiếng với danh hiệu chưa từng thua trận đấu nào. Vào một ngày Jin Mori được mời tham gia cuộc thi mang tên God of High School (GOH) với giải thưởng là bất kì điều gì người thắng cuộc muốn, Jin Mori muốn gặp lại người ông đã mất tích của mình.

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Unknown2016-01-06 11:37:01

Thế Giới Ninja - Nabari No Ou Việt Sub (2008)

những ai sở hữu được shinrabanshou sẽ là vua của nabari là người sẽ lập nên luật lệ mới cho nabari cũng vì lẽ đó cậu bé rokujo miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi có người muốn lợi dụng shinrabanshou trong người cậu có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó đến với nabari no ou bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thườngthế giới ninja,xem phim thế giới ninja,download thế giới ninja,xem online thế giới ninja hd,xem thế giới ninja nhanh,tai phim thế giới ninja,nabari no ou,xem phim nabari no ou,download nabari no ou,xem online nabari no ou hd,xem nabari no ou nhanh,tai phim nabari no ou