Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A Gun.Diễn Viên: Freya Mavor,Benjamin Biolay,Elio Germano

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A GunThuyết Minh Năm: 2015

Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?

Người Tình Dấu Yêu All Things Valentine.Diễn Viên: Sarah Rafferty,Sam Page,Jeremy Guilbaut

Người Tình Dấu Yêu All Things ValentineViệt Sub Năm: 2016

Một blogger, người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai. Sau đó, cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô. Cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với cô?

Sẵn Sàng Ready.Diễn Viên: Anees Bazmee

Sẵn Sàng ReadyViệt Sub Năm: 2011

Tại Thái Lan, Prem là một kế toàn và là người thừa kế tài sản của gia đình. Cha anh muốn anh lập già đình. Nhưng Prem thì thích hưởng thụ cuộc sống độc thân, cho đến khi sảy ra một sự nhầm lẫn danh tính anh đã gặp Sanjanna. Sanjanna là một trẻ mồ côi và các cô, chú tham lam của Sanjanna muốn chiếm đoạt quyền thừa kế của cô....

Bài Học Đầu Đời An Education.Diễn Viên: Carey Mulligan,Olivia Williams,Alfred Molina,Cara Seymour,William Melling

Bài Học Đầu Đời An EducationViệt Sub Năm: 2009

An Education do Anh sản xuất năm 2009, dựa trên hồi ký cùng tên do nhà báo người Anh Lynn Barber. Phim do Lone Scherfig đạo diễn, Nick Hornby viết kịch bản, Carey Mulligan đóng vai chính với các diễn viên Emma Thompson, Peter Sarsgaard, Dominic Cooper, Rosamund Pike.

Chào Em, Chi Hoa Last Letter.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chào Em, Chi Hoa Last LetterThuyết Minh Năm: 2018

được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.

Xem Phim Vì Sao Vụt Sáng - A Star Is Born Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng lady gaga đảm nhiệm vai chính và đây cũng là lần đầu nam diễn viên bradley copper thử sức ở vai trò đạo diễn bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê jackson maine bradley coopervì sao vụt sáng,xem phim vì sao vụt sáng,download vì sao vụt sáng,xem online vì sao vụt sáng hd,xem vì sao vụt sáng nhanh,tai phim vì sao vụt sáng,a star is born,xem phim a star is born,download a star is born,xem online a star is born hd,xem a star is born nhanh,tai phim a star is born,bradley cooper,sam elliott,lady gaga,andrew dice