Nữ Thư Ký Xinh Đẹp - The Lady In The Car With Glasses And A Gun Thuyết Minh (2015)RSS Nữ Thư Ký Xinh Đẹp - The Lady In The Car With Glasses And A Gun Thuyết Minh (2015)
Nữ Thư Ký Xinh Đẹp - The Lady In The Car With Glasses And A Gun
Diễn viên: Freya Mavor, Benjamin Biolay, Elio Germano
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?
Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng Sergio.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng SergioThuyết Minh Năm: 2020

chính là tái hiện vụ đánh bom kinh hoàng tại khách sạn Canal Hotel đã cướp đi sinh mạng của nhiều đại diện Liên Hợp Quốc. Trong đó bao gồm cả Sergio Vieira de Mello – một nhà ngoại giao của Brazil. Khi quân đội Mỹ đặt chân vào Iraq, Sergio Vieira de Mello phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm

Mắt Xanh Blue Eyes.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Mắt Xanh Blue EyesThuyết Minh Năm: 2009

Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.

Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Unknown2020-06-11 10:57:50

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp - The Lady In The Car With Glasses And A Gun Thuyết Minh (2015)

một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu khi đến một thị trấn ven biển cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây nhưng mọi người đều biết cô và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết có phải cô ấy chính là kẻ giết người và cô ấy làm sao để giải oannữ thư ký xinh đẹp,xem phim nữ thư ký xinh đẹp,download nữ thư ký xinh đẹp,xem online nữ thư ký xinh đẹp hd,xem nữ thư ký xinh đẹp nhanh,tai phim nữ thư ký xinh đẹp,the lady in the car with glasses and a gun,xem phim the lady in the car with glasses and a gun,download the lady in the car with glasses and a gun,xem online the lady in the car with glasses and a gun hd,xem the lady in the car with glasses and a gun nhanh,tai phim the lady in the car with glasses and a gun,freya mavor,benjamin biolay,elio germano