Chuyện Tình Yêu Gypsy.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Chuyện Tình Yêu GypsyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Thước Vải Ma Mị Undying Secret.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Thước Vải Ma Mị Undying SecretThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/42)

Gia đình Elada sở hữu thước vải Luntaya màu hồng tuyệt đẹp do bà kỵ của cô dệt cho Công chúa Minphayu. Tuy nhiên, sau đó, bà cô lại bị mù một cách bí ẩn. Đam mê với ngành dệt, Elada tham gia nghiên cứu việc bảo quản vải cổ tại Viện dệt may Sauder ở Anh.

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Xem Phim Vật Sắc - Sharp Objects Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết cùng tên bán chạy của gillian flynn camille preaker một nữ phóng viên xa nhà đã lâu phải đương đầu với một nhiệm vụ hết sức phiền toái trở về quê hương để điều tra cái chết của hai bé gái đã nhiều năm trôi qua và camille không mấy khi chuyện trò với người mẹ khá kỳ quặc của mình cũng như không biết nhiều về cô em gái cùng mẹ khác cha amma 13 tuổi xinh xắnvật sắc,xem phim vật sắc,download vật sắc,xem online vật sắc hd,xem vật sắc nhanh,tai phim vật sắc,sharp objects,xem phim sharp objects,download sharp objects,xem online sharp objects hd,xem sharp objects nhanh,tai phim sharp objects,amy adams,patricia clarkson,chris messina