Stan Chống Quỷ Dữ Phần 1 - Stan Against Evil Season 1 Việt Sub (2016)RSS Stan Chống Quỷ Dữ Phần 1 - Stan Against Evil Season 1 Việt Sub (2016)
Stan Chống Quỷ Dữ Phần 1 - Stan Against Evil Season 1
Diễn viên: Nate Mooney, Deborah Baker Jr, John C Mcginley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gã cảnh sát, người mới bị sa thải vì nổi cơn tam bành đã kết hợp cùng cảnh sát trưởng mới Evie Barrett để chiến đấu với bọn quỷ dữ.
Y Tá Ratched Ratched

Y Tá Ratched RatchedThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần, Mildred Ratched. Năm 1947, Mildred chuyển đến Bắc California để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu, nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con người.

Chuyện Tình Yêu Gypsy.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Chuyện Tình Yêu GypsyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Unknown2016-12-15 11:15:27

Stan Chống Quỷ Dữ Phần 1 - Stan Against Evil Season 1 Việt Sub (2016)

một gã cảnh sát người mới bị sa thải vì nổi cơn tam bành đã kết hợp cùng cảnh sát trưởng mới evie barrett để chiến đấu với bọn quỷ dữstan chống quỷ dữ phần 1,xem phim stan chống quỷ dữ phần 1,download stan chống quỷ dữ phần 1,xem online stan chống quỷ dữ phần 1 hd,xem stan chống quỷ dữ phần 1 nhanh,tai phim stan chống quỷ dữ phần 1,stan against evil season 1,xem phim stan against evil season 1,download stan against evil season 1,xem online stan against evil season 1 hd,xem stan against evil season 1 nhanh,tai phim stan against evil season 1,nate mooney,deborah baker jr,john c mcginley