14 Blades Cẩm Y Vệ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

14 Blades Cẩm Y VệThuyết Minh Năm: 2010

Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác - đó là đội Cẩm Y Vệ - một đội thị vệ có thanh thế. Các bạn đang xem phim Cấm Y Vệ hay 14 Blades hay 2010, và là phim thuộc thể loại hành Động. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường.

Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Xem Phim Túy Quyền 3 - Drunken Master 3 Thuyết Minh (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

túy quyền 3 là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1994 khác với hai phần túy quyền do thànhlong thủ vai bộ phim túy quyền 3 lần này do lưu đức hoa thủ vai theo phong cách hài hướclưu đức hoa vào vai của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa lật đổ triều đình mãng thanhtúy quyền 3 chú trọng vào hài hước hơn là võ thuậttúy quyền 3 thuyết minh,xem phim túy quyền 3 thuyết minh,download túy quyền 3 thuyết minh,xem online túy quyền 3 thuyết minh hd,xem túy quyền 3 thuyết minh nhanh,tai phim túy quyền 3 thuyết minh,drunken master 3 thuyết minh,xem phim drunken master 3 thuyết minh,download drunken master 3 thuyết minh,xem online drunken master 3 thuyết minh hd,xem drunken master 3 thuyết minh nhanh,tai phim drunken master 3 thuyết minh,lưu đức hoa