Võ Sĩ Lang Thang - King Of The Travellers  Việt Sub (2012)RSS Võ Sĩ Lang Thang - King Of The Travellers  Việt Sub (2012)
Võ Sĩ Lang Thang - King Of The Travellers
Diễn viên: John Connors, Peter Coonan, Michael Collins
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên phải đặt mình trong quá khứ sau lưng và giải quyết mối thù chạy dài giữa hai gia đình để anh có thể được với tình yêu của cuộc đời mình.
Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther Warriors.Diễn Viên: Alan Tang,Brigitte Lin,Elsie Chan

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther WarriorsThuyết Minh Năm: 1994

một lính đánh thuê, được một người ẩn danh thuê đánh cấp một tài liệu bí mật từ trong đồn cảnh sát có hệ thống bảo an hiện đại, nhận thức được tầm quan trong củ công việc, Hắc Báo mời gọi hợp tác với chuyên gia máy tính, vũ khí.

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Võ Tòng The Delightful Forest.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Võ Tòng The Delightful ForestThuyết Minh Năm: 1972

trong một đoạn trích hồi thứ 26 tác phẩm “Thủy Hử”. Sau vụ án Võ Tòng sát Tẩu giết chết Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh trả thù cho Võ Đại Lang. Võ Tòng bị xử đánh 40 trượng, thích chữ vào mặt và đày sang đất Mạnh Châu. Trên đường đi, đến Thập Tự Phi, gặp giang hồ hảo hán Thái Viên tử Trương Thanh và Mẫu Dạ Thoa Tôn Nhị Nương kết tình bằng hữu.

Kung Fu Bọ Cạp Operation Scorpio.Diễn Viên: Kar Lok Chin,Chia Liang Liu,Jung Yuen

Kung Fu Bọ Cạp Operation ScorpioViệt Sub Năm: 1992

Một chàng trai rất mê vẽ truyện tranh, đặc biệt là vẽ về tuyệt chiêu về võ thuật. Từ niềm đam mê đó, anh muốn trở thành người anh hùng và đã gây ra họa lớn khi giải cứu một người con gái ở đợ. Nhưng do hoàn cảnh lúc ấy rất khó khăn cho người cha gà trống nuôi con

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary Assassin.Diễn Viên: Ngô Kinh,Celina Jade And Kara Hui

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary AssassinThuyết Minh Năm: 2008

Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.

Unknown2020-11-08 18:07:05

Võ Sĩ Lang Thang - King Of The Travellers Việt Sub (2012)

một thanh niên phải đặt mình trong quá khứ sau lưng và giải quyết mối thù chạy dài giữa hai gia đình để anh có thể được với tình yêu của cuộc đời mìnhvõ sĩ lang thang,xem phim võ sĩ lang thang,download võ sĩ lang thang,xem online võ sĩ lang thang hd,xem võ sĩ lang thang nhanh,tai phim võ sĩ lang thang,king of the travellers,xem phim king of the travellers,download king of the travellers,xem online king of the travellers hd,xem king of the travellers nhanh,tai phim king of the travellers,john connors,peter coonan,michael collins