Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Người Giấu Mặt The Hidden Face.Diễn Viên: Martina García,Quim Gutiérrez,Clara Lago,

Người Giấu Mặt The Hidden FaceViệt Sub Năm: 2011

Adrián và bạn gái Belen từ Tây Ban Nha di chuyển đến Colombia, để ông có thể theo đuổi sự nghiệp của mình như là dẫn trong dàn nhạc Colombia - Belen là một nhà thiết kế thời trang. Cô sớm nghi ngờ Adrián có thể được có 1 mối quan hệ với một trong các nhạc sĩ trong dàn nhạc, và sau khi cô có 1 kê hoạch - cô sẽ rời khỏi anh ta một thông điệp rằng cô ấy bỏ lại, và di chuyển vào 1 hầm bí mật, ban đầu được xây dựng bởi nhà chủ nhà, để xem phản ứng của chồng. Hầm là cách âm, viên đạn bằng chứng, và

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil Gene.Diễn Viên: Richard Speight Jr,Cameron Richardson,Lindsey Ginter

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil GeneViệt Sub Năm: 2015

Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.

Xem Phim Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng - Honeymoon Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp vợ chồng son paul và bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật không lâu sau khi đến nơi paul thấy bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừngtuần trăng mật kinh hoàng,xem phim tuần trăng mật kinh hoàng,download tuần trăng mật kinh hoàng,xem online tuần trăng mật kinh hoàng hd,xem tuần trăng mật kinh hoàng nhanh,tai phim tuần trăng mật kinh hoàng,honeymoon,xem phim honeymoon,download honeymoon,xem online honeymoon hd,xem honeymoon nhanh,tai phim honeymoon,rose leslie,harry treadaway,ben huber