Lưỡi Cưa 6 - Saw 6 Việt Sub (2009)RSS Lưỡi Cưa 6 - Saw 6 Việt Sub (2009)
Lưỡi Cưa 6 - Saw 6
Diễn viên: Tobin Bell, Costas Mandylor, Mark Rolston
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.
Quỷ Sừng Horns.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Quỷ Sừng HornsViệt Sub Năm: 2014

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Joe Hill. Nội dung bộ phim kể về Ig Perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái Merrin của mình, người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêm.

Cô Dâu Ma 9 9 81.Diễn Viên: Patitta Attayatamavitaya,Supachai Girdsuwan,Setsit Limkasitdej

Cô Dâu Ma 9 9 81Việt Sub Năm: 2013

Cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết! Quá đau buồn, cô đành tự tử để đi cùng chú rể... Nhưng đó là một sai lầm, khi chú rể vẫn còn sống. Đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu. Quá uất ức vì bị phản bội, hồn ma cô tìm cách trả thù... người đã phụ bạc mình.

Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil Hides.Diễn Viên: Rufus Sewell,Alycia Debnam Carey,Adelaide Kane

Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil HidesViệt Sub Năm: 2014

The Devils Hand kể về câu truyện của một lời tiên tri tại một ngôi làng nhỏ có tên New Bethlehem, theo lời tiên tri thì vào buổi tối sinh nhật 18 của tất cả các cô gái, ác quỷ sẽ tới và thu nhặt linh hồn của họ. Bây giờ khi mà ngày đó đang tới gần, sáu cô gái, tất cả đều được sinh vào ngày thứ sáu của tháng thứ sáu bắt đầu biến mất một cách bí ẩn…

Unknown2014-10-01 13:04:54

Lưỡi Cưa 6 - Saw 6 Việt Sub (2009)

agent strahm bị chết và bị đổ oan trong khi hoffman tiếp tục sự nghiệp của john đồng thời jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của john trước khi chếtlưỡi cưa 6,xem phim lưỡi cưa 6,download lưỡi cưa 6,xem online lưỡi cưa 6 hd,xem lưỡi cưa 6 nhanh,tai phim lưỡi cưa 6,saw 6,xem phim saw 6,download saw 6,xem online saw 6 hd,xem saw 6 nhanh,tai phim saw 6,tobin bell,costas mandylor,mark rolston