Ranh Giới Sống Còn Attack On Darfur.Diễn Viên: David Ohara,Kristanna Loken,Noah Danby

Ranh Giới Sống Còn Attack On DarfurThuyết Minh Năm: 2009

Những phóng viên người Mỹ ở Sudan đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nàn, khi họ vừa muốn trở về bảo toàn tính mạng và công bố cho thế giới biết về tội ác diệt chủng xảy ra tại nơi đây, lại vừa muốn ở lại theo tiếng gọi lương tri để cứu giúp những nạn nhân mới của cuộc chiến mà họ vô tình gặp.

Gấu Xám Quái Thú: Grizzly.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Gấu Xám Quái Thú: GrizzlyViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng Alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày. Chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữ.

Người Bảo Vệ Công Lý Sarrainodu.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Người Bảo Vệ Công Lý SarrainoduViệt Sub Năm: 2016

Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.

Xem Phim Truy Bắt - The Chase Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lão già hiểm nhất aridong và một cựu cảnh sát tình cờ hợp tác cùng nhau họ bắt đầu đi tìm lời giải cho những vụ án bí ẩn trong thị trấntruy bắt,xem phim truy bắt,download truy bắt,xem online truy bắt hd,xem truy bắt nhanh,tai phim truy bắt,the chase,xem phim the chase,download the chase,xem online the chase hd,xem the chase nhanh,tai phim the chase,jo dal hwan,bae jong ok,cheon ho,jin