Cổ Kính The Ancient Mirror.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Cổ Kính The Ancient MirrorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/30)

Nữ phóng viên Lục Thiển Thiền Trong một chuyến công tác đã đến cổ trấn Long Xuyên, nghe kể về truyền thuyết tình yêu đẹp nhưng đầy đau thương của linh nữ Thạch Dao vào 11 năm trước. Trong quá trình điều tra, Lục Thiển Thiển phát hiện những câu chuyện kinh người, trẻ em trong thôn liên tiếp chết đi, ngay cả bản thân cũng bị lời nguyền khống chế. Đứng sau tất cả chính là oan hồn bị phong ấn nhiều năm của Thạch Dao.

Bí Danh 5 Alias 5.Diễn Viên: Jennifer Garner,Ron Rifkin,Carl Lumbly

Bí Danh 5 Alias 5Việt Sub Năm: 2005 (Tập 23/23)

Đây là phần cuối cùng của series phim hành động Bí Danh - Alias. Thật là khắc nghiệt khi con người phải đứng trước sự lựa chọn bản thân mình sống hoặc một người thân nào đó của mình sống. Ấy vậy mà các nhân vật trong phim truyền hình dài tập của Mỹ mang tên Bí danh lại phải thường xuyên đối diện với điều đó. Những phút căng thẳng đến nghẹt thở chợt vỡ òa ra nhẹ nhàng khi nhân vật giải quyết được các tình huống "chết người".

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A List.Diễn Viên: Jennifer Garner,Ron Rifkin,Carl Lumbly

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A ListViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

cô nàng Mia (Lisa Ambalavanar) tham gia một trại hè tại một hòn đảo, với mong muốn ban đầu là trở thành "Ong chúa", được tất cả mọi người phải chú ý tới. Ngay khi mới tới đảo, cô đã có một cô bạn luôn theo đuôi mình và một anh chàng đẹp trai để chú ý – Dev (Jacob Dudman)

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1.Diễn Viên: Jennifer Garner,Ron Rifkin,Carl Lumbly

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một nhà văn kinh dị nổi tiếng và phù thủy dị mộng đã ám ảnh những giấc mơ của cô và cũng truyền cảm hứng cho những câu chuyện cô viết. Khi nhà văn bị kéo về quê nhà, cô biết rằng linh hồn tà ác, Marianne, còn sống và gây rắc rối quanh thị trấn.

Xem Phim Trước Lúc Bình Minh Phần 2 - From Dusk Till Dawn Season 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu phần tiếp theo này santanico và richie đang trong cơn điên cuồng phạm tội santanico thì chỉ muốn tiêu diệt chủ nhân cũ của mình là chúa tể amancio malvado nhưng richie lại có một mục đích khác anh muốn tạo nên một đế chế của những tên tội phạm và trở thành huyền thoạitrước lúc bình minh phần 2,xem phim trước lúc bình minh phần 2,download trước lúc bình minh phần 2,xem online trước lúc bình minh phần 2 hd,xem trước lúc bình minh phần 2 nhanh,tai phim trước lúc bình minh phần 2,from dusk till dawn season 2,xem phim from dusk till dawn season 2,download from dusk till dawn season 2,xem online from dusk till dawn season 2 hd,xem from dusk till dawn season 2 nhanh,tai phim from dusk till dawn season 2,dj cotrona,zane holtz,eiza gonzález