Cho Đến Khi Cái Chết Chia Lìa - Til Death Do Us Part Việt Sub (2019)RSS Cho Đến Khi Cái Chết Chia Lìa - Til Death Do Us Part Việt Sub (2019)
Cho Đến Khi Cái Chết Chia Lìa - Til Death Do Us Part
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những câu chuyện ngắn với nội dung riêng biệt, tương tự như series cùng đề tài rất nổi tiếng trên kênh streaming này là Black Mirror. Mùa 1 được phát sóng bao gồm 7 tập phim được chỉ đạo bởi những đạo diễn khác nhau và nội dung cũng vậy
Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 Penny Dreadful Season 2

Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 Penny Dreadful Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

một bộ phim truyền hình tâm lý do đạo diễn John Logan phụ trách sản xuất tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện về Vanessa Ives một người phụ nữ lập dị bí ẩn sống trong căn nhà nhỏ ở cuối phố, ít có hàng xóm nào biết được Ives lại sở hữu trong mình một sức mạnh kì bí có thể kết nối với linh hồn người chết và kết nối với họ bằng một cách nào đó.

Xác Sống 11 The Walking Dead 11

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Arby Arcane quay trở về quê hương Marais, Louisiana để nghiên cứu một loại virus chết người bắt nguồn từ đầm lầy, và tại đây cô đã gặp gỡ nhà khoa học Alec Holland. Sau cái chết của Alec, Arcane đã vén màn bí ẩn về đầm lầy và phát hiện ra rằng Alec vẫn chưa thực sự chết. Sau khi rơi xuống đầm lầy, Alec đã biến thành một sinh vật mới mang tên Swamp Thing.

Unknown2019-09-22 09:40:19

Cho Đến Khi Cái Chết Chia Lìa - Til Death Do Us Part Việt Sub (2019)

những câu chuyện ngắn với nội dung riêng biệt tương tự như series cùng đề tài rất nổi tiếng trên kênh streaming này là black mirror mùa 1 được phát sóng bao gồm 7 tập phim được chỉ đạo bởi những đạo diễn khác nhau và nội dung cũng vậycho đến khi cái chết chia lìa,xem phim cho đến khi cái chết chia lìa,download cho đến khi cái chết chia lìa,xem online cho đến khi cái chết chia lìa hd,xem cho đến khi cái chết chia lìa nhanh,tai phim cho đến khi cái chết chia lìa,til death do us part,xem phim til death do us part,download til death do us part,xem online til death do us part hd,xem til death do us part nhanh,tai phim til death do us part