Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Xem Phim Trò Chơi Đen Tối - Trò Chơi Bẩn: Blacks Game Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999 stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù tình cờ anh đã gặp toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn sau khi có tiền cuộc đời của stebbi chìm trong nghiện ngập và gái để anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mìnhtrò chơi đen tối,xem phim trò chơi đen tối,download trò chơi đen tối,xem online trò chơi đen tối hd,xem trò chơi đen tối nhanh,tai phim trò chơi đen tối,trò chơi bẩn,blacks game,xem phim trò chơi bẩn,blacks game,download trò chơi bẩn,blacks game,xem online trò chơi bẩn,blacks game hd,xem trò chơi bẩn,blacks game nhanh,tai phim trò chơi bẩn,blacks game,thor kristjansson,jóhannes haukur jóhannesson anddamon younger