Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs Việt Sub (2001)RSS Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs Việt Sub (2001)
Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs
Diễn viên: Alec Baldwin, Tobey Maguire And Jeff Goldblum
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cái nhìn về cuộc chiến tranh bí mật hàng đầu, hoạt động gián điệp công nghệ cao đang diễn ra giữa chó và mèo, chủ sở hữu của con người là blissfully không biết.
Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect Weapon.Diễn Viên: Steven Seagal,Sasha Jackson,Richard Tyson

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên Giám Đốc. Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình.

Unknown2015-11-23 16:07:53

Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs Việt Sub (2001)

một cái nhìn về cuộc chiến tranh bí mật hàng đầu hoạt động gián điệp công nghệ cao đang diễn ra giữa chó và mèo chủ sở hữu của con người là blissfully không biếtcuộc chiến chó mèo,xem phim cuộc chiến chó mèo,download cuộc chiến chó mèo,xem online cuộc chiến chó mèo hd,xem cuộc chiến chó mèo nhanh,tai phim cuộc chiến chó mèo,cats,dogs,xem phim cats,dogs,download cats,dogs,xem online cats,dogs hd,xem cats,dogs nhanh,tai phim cats,dogs,alec baldwin,tobey maguire and jeff goldblum