Bất Khả Xâm Phạm Unbreakable.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Bất Khả Xâm Phạm UnbreakableThuyết Minh Năm: 2000

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

Cà Phê Blue Jay Blue Jay.Diễn Viên: Mark Duplass,Sarah Paulson,Clu Gulager

Cà Phê Blue Jay Blue JayViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình lãng mạn giữa Jim và Amanda. Trong một lần Jim Henderson trở về quê hương của mình tại California với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố. Trong khi đi mua sắm tại siêu thị, anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ Amanda. Hai người chào nhau, nhưng Jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữa.

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas Barbara.Diễn Viên: Mark Duplass,Sarah Paulson,Clu Gulager

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas BarbaraViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young Messiah.Diễn Viên: Sean Bean,David Bradley,Jonathan Bailey,Rory Keenan

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young MessiahViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại drama dựa theo kinh thánh của đạo diễn Cyrus Nowrasteh và đồng sáng tác kịch bản với Betsy Giffen Nowrasteh, dựa trên cuốn tiểu thuyết "Christ the Lord: Out of Egypt" của tác giả Anne Rice. Phim xoay quanh một giai đoạn hoàn toàn hư cấu về Jesus khi mới 7 tuổi, người cố gắng tự khám phá sự thật về cuộc sống của mình khi trên đường trở về Nazareth từ Ai Cập.

Xem Phim Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eve duncan vừa là nhân viên pháp y vừa là nhà điêu khắc cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 nămtrò chơi của kẻ thù,xem phim trò chơi của kẻ thù,download trò chơi của kẻ thù,xem online trò chơi của kẻ thù hd,xem trò chơi của kẻ thù nhanh,tai phim trò chơi của kẻ thù,the killing game,xem phim the killing game,download the killing game,xem online the killing game hd,xem the killing game nhanh,tai phim the killing game,laura prepon,ty olsson,brian markinson