Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai - The Young Messiah Việt Sub (2016)RSS Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai - The Young Messiah Việt Sub (2016)
Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai - The Young Messiah
Diễn viên: Sean Bean, David Bradley, Jonathan Bailey, Rory Keenan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Mỹ thuộc thể loại drama dựa theo kinh thánh của đạo diễn Cyrus Nowrasteh và đồng sáng tác kịch bản với Betsy Giffen Nowrasteh, dựa trên cuốn tiểu thuyết "Christ the Lord: Out of Egypt" của tác giả Anne Rice. Phim xoay quanh một giai đoạn hoàn toàn hư cấu về Jesus khi mới 7 tuổi, người cố gắng tự khám phá sự thật về cuộc sống của mình khi trên đường trở về Nazareth từ Ai Cập.
Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave You.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave YouViệt Sub Năm: 2014

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ. Trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật Bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm nay.

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten Ancestors.Diễn Viên: Ivan Mykolaichuk,Larisa Kadochnikova,Tatyana Bestayeva

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten AncestorsViệt Sub Năm: 1965

Trong một ngôi làng Carpathian, Ivan té ngã trong tình yêu với Marichka, con gái của kẻ giết cha mình. Khi bi kịch xảy đến cô, đau buồn của ông kéo dài tháng; cuối cùng anh gia nhập lại cuộc sống đầy màu sắc xung quanh anh ta, kết hôn Palagna. Cô muốn con nhưng tâm trí anh vẫn về tình yêu của mình bị mất.

Unknown2020-11-06 12:54:16

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai - The Young Messiah Việt Sub (2016)

một bộ phim mỹ thuộc thể loại drama dựa theo kinh thánh của đạo diễn cyrus nowrasteh và đồng sáng tác kịch bản với betsy giffen nowrasteh dựa trên cuốn tiểu thuyết christ the lord out of egypt của tác giả anne rice phim xoay quanh một giai đoạn hoàn toàn hư cấu về jesus khi mới 7 tuổi người cố gắng tự khám phá sự thật về cuộc sống của mình khi trên đường trở về nazareth từ ai cậpthời niên thiếu của đấng thiên sai,xem phim thời niên thiếu của đấng thiên sai,download thời niên thiếu của đấng thiên sai,xem online thời niên thiếu của đấng thiên sai hd,xem thời niên thiếu của đấng thiên sai nhanh,tai phim thời niên thiếu của đấng thiên sai,the young messiah,xem phim the young messiah,download the young messiah,xem online the young messiah hd,xem the young messiah nhanh,tai phim the young messiah,sean bean,david bradley,jonathan bailey,rory keenan