Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Đường Tới Berlin Road To Berlin

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of War.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Clarence Williams Iii,John Terry,Jaclyn Desantis,Lance Reddick,Bill

Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of WarThuyết Minh Năm: 2009

David Wolfe, một sỹ quan hai mang, tình cờ phát hiện ra âm mưu giữa các thành viên trong nội cát của hai nước có liên quan đến vấn đề khủng bố ở khu vực Trung Đông. Để khám phá sự thật, Wolfe quyết định bỏ dỡ các mệnh lệnh và quay trở về Mỹ với vai trò lính đánh bộ chiến đấu cho an nguy của nước Mỹ.

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Xem Phim Trận Chiến Tàn Khốc - Land Of Bad Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại úy eddie 8220 reaper 8221 grimm một phi công lái máy bay không người lái của lực lượng không quân hoa kỳ cung cấp sự hỗ trợ trên không từ máy bay general atomics mq 9 reaper cho đội delta force của quân đội hoa kỳ được cử đến để giải cứu một điệp viên cia ở miền nam philippinestrận chiến tàn khốc,xem phim trận chiến tàn khốc,download trận chiến tàn khốc,xem online trận chiến tàn khốc hd,xem trận chiến tàn khốc nhanh,tai phim trận chiến tàn khốc,land of bad,xem phim land of bad,download land of bad,xem online land of bad hd,xem land of bad nhanh,tai phim land of bad