Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I.Diễn Viên: Tom Sizemore,Emilio Rivera,Jordan Belfi

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion.Diễn Viên: Tom Sizemore,Emilio Rivera,Jordan Belfi

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Xem Phim Trái Tim Hoen Ố - Heart Blackened: Silence Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

im tae san giám đốc điều hành của một công ty lớn ở hàn quốc có thể nói ông là một người có mọi thứ ngoài sự giàu có của mình ông còn hạnh phúc hơn khi kết hôn với một nữ ca sĩ cực kỳ nổi tiếng nhưng đến một ngày cả thế giới của ông dường như rơi xuống vực thẳm khi vợ của ông là yoo na lee honey bị giết chết một cách dã man và vô cùng bí ẩntrái tim hoen ố,xem phim trái tim hoen ố,download trái tim hoen ố,xem online trái tim hoen ố hd,xem trái tim hoen ố nhanh,tai phim trái tim hoen ố,heart blackened,silence,xem phim heart blackened,silence,download heart blackened,silence,xem online heart blackened,silence hd,xem heart blackened,silence nhanh,tai phim heart blackened,silence,lee soo kyung,park shin hye,park hae joon,ryoo joon,yeol,choi min sik,lee honey