Điệp Vụ Chống Băng Đảng - Better Criminal Thuyết Minh (2016)RSS Điệp Vụ Chống Băng Đảng - Better Criminal Thuyết Minh (2016)
Điệp Vụ Chống Băng Đảng - Better Criminal
Diễn viên: Tom Sizemore, Emilio Rivera, Jordan Belfi
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: William là một cảnh sát, bị buộc phải làm việc cho hai thế lực tội phạm đối đầu nhau. Anh như gián điệp hai mặt, đồng thời phải đối diện với điều tra nội bộ từ phía cảnh sát.
Lựa Chọn Sai Lầm Danger One

Lựa Chọn Sai Lầm Danger OneThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi vận chuyển một nguời đàn ông hấp hối đến bệnh viện thì hai nhân viên y tế phát hiện một triệu đô-la tiền mặt bên trong trang phục của anh ta. Sau khi anh ta qua đời, họ quyết định giữ số tiền đó. Thật không ngờ quyết định đó lại khiến họ phải trải qua một đêm địa ngục đầy bạo lực…

Trùm Cuối Santana

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Cuộc Tấn Công The Assault.Diễn Viên: Vincent Elbaz,Grégori Derangère,Mélanie Bernier

Cuộc Tấn Công The AssaultViệt Sub Năm: 2011

dựa trên 1 vụ không tặc có thật của bọn hồi giáo cực đoan năm 1994 và chiến công của lực lượng đặc nhiệm Pháp đã đột kích tiêu diệt thành công bọn khủng bố ngay trên máy bay

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Unknown2019-10-10 16:47:09

Điệp Vụ Chống Băng Đảng - Better Criminal Thuyết Minh (2016)

william là một cảnh sát bị buộc phải làm việc cho hai thế lực tội phạm đối đầu nhau anh như gián điệp hai mặt đồng thời phải đối diện với điều tra nội bộ từ phía cảnh sátđiệp vụ chống băng đảng,xem phim điệp vụ chống băng đảng,download điệp vụ chống băng đảng,xem online điệp vụ chống băng đảng hd,xem điệp vụ chống băng đảng nhanh,tai phim điệp vụ chống băng đảng,better criminal,xem phim better criminal,download better criminal,xem online better criminal hd,xem better criminal nhanh,tai phim better criminal,tom sizemore,emilio rivera,jordan belfi