14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Xem Phim Tình Yêu Tuổi Học Trò - Keith Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như jesse mccartney cứ nhìn vào những phim của miley cyrus thì hiểu nhưng bộ phim độc lập keith của đạo diễn toss kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 76 trên imdb đâutình yêu tuổi học trò,xem phim tình yêu tuổi học trò,download tình yêu tuổi học trò,xem online tình yêu tuổi học trò hd,xem tình yêu tuổi học trò nhanh,tai phim tình yêu tuổi học trò,keith,xem phim keith,download keith,xem online keith hd,xem keith nhanh,tai phim keith,elisabeth harnois,jesse mccartney,margo harshman