Những Người Bạn Giàu Có - Friends With Money Việt Sub (2006)RSS Những Người Bạn Giàu Có - Friends With Money Việt Sub (2006)
Những Người Bạn Giàu Có - Friends With Money
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bốn người bạn cùng sống chung trong thành phố Los Angeles - ba người đã kết hôn còn một người độc thân - gặp những biến cố trong cuộc sống, sự khác biệt về tài chính, vật chất bắt đầu bộc lộ mặt trái của nó.
Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of Miles.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of MilesViệt Sub Năm: 2005

Tadaka, một người đánh cá già đã gây nên một lỗi lầm khiến con trai ông không thể tha thứ cho ông và họ đã không gặp nhau trong một thời gian dài. Thời gian trôi đi, Tadaka nhận được tin con trai mình bị ung thư.... Sau khi xem xong một cuốn băng về những tháng ngày con trai sống ở Trung Quốc

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Tình Dang Dở Hamari Adhuri Kahaani.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Vidya Balan,Rajkummar Rao

Tình Dang Dở Hamari Adhuri KahaaniViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện xoay quanh gia đình Nanabhai Bhatt - ông chủ của một khách sạn sang trọng, anh có một đứa con, khi anh bắt đầu quen với một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng đã mất tích 5 năm không thấy trở về

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful Life.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful LifeThuyết Minh Năm: 2011

Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.

Unknown2020-10-24 10:36:27

Những Người Bạn Giàu Có - Friends With Money Việt Sub (2006)

khi bốn người bạn cùng sống chung trong thành phố los angeles ba người đã kết hôn còn một người độc thân gặp những biến cố trong cuộc sống sự khác biệt về tài chính vật chất bắt đầu bộc lộ mặt trái của nónhững người bạn giàu có,xem phim những người bạn giàu có,download những người bạn giàu có,xem online những người bạn giàu có hd,xem những người bạn giàu có nhanh,tai phim những người bạn giàu có,friends with money,xem phim friends with money,download friends with money,xem online friends with money hd,xem friends with money nhanh,tai phim friends with money