Dư Vị Thanh Xuân Last Friend.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Dư Vị Thanh Xuân Last FriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6.Diễn Viên: Kerry Washington,Guillermo Díaz,Katie Lowes

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Cuộc Chiến Producer Songkram Nak Pun.Diễn Viên: Mongkhonsamai Anchasa,Metinee Kingpayome

Cuộc Chiến Producer Songkram Nak PunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 33/33)

câu chuyện nói về cuộc chiến giữa hai nhà sản xuất L (Lukade) - nhà sản xuất được mệnh danh là bàn tay vàng, người đứng đằng sau sự thành công của các ngôi sao nổi tiếng nhất giới showbiz Thái và Phiew (Bi NamThip)-nhà sản xuất được mệnh danh là bàn tay kẻ cướp

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My Blood.Diễn Viên: Mongkhonsamai Anchasa,Metinee Kingpayome

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My BloodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

nhân viên của "Bách hóa Nhậm Tề" ở Thượng Hải. Tính tình cởi mở, nỗ lực kiên cường, ủng hộ lý tưởng theo đuổi nghệ thuật của bạn trai Giản Thần Diệp. Trong một dịp ngẫu nhiên, Diệp Chiêu Giác gặp gỡ tổng giám đốc kiêm nhà thiết kế Tề Đường của trang sức "Trần Thế".

Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys Son.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon

Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys SonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 100/100)

Lee Kwang Jae (Kim Ji Hoon) là con trai của một gia đình giàu có nhưng tính cách chưa trưởng thành. Bố của anh qua đời, để lại một món nợ khổng lồ. Vì bố, Lee Kwang Jae còng lưng ra đi trả nợ. Kim Young Ha (Kim Joo Hyun), một cô gái lạc quan, vui vẻ, đã đứng ra giúp đỡ Lee Kwang Jae.

Xem Phim Tiểu Thời Đại - Tiny Times Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn nữ sinh sớm chiều ở chung trong một phòng ở kí túc xá đang bắt đầu tìm công việc đối mặt với áp lực sinh tồn cuộc sống trong trường đang an bình bỗng chốc thay đổi khiến họ không kịp chấp nhận không kịp thay đổitiểu thời đại,xem phim tiểu thời đại,download tiểu thời đại,xem online tiểu thời đại hd,xem tiểu thời đại nhanh,tai phim tiểu thời đại,tiny times,xem phim tiny times,download tiny times,xem online tiny times hd,xem tiny times nhanh,tai phim tiny times,trần ý hàm,hà nhuận đông,kiều nhậm lương,lý dịch phong