Dư Vị Thanh Xuân - Last Friend Việt Sub (2017)RSS Dư Vị Thanh Xuân - Last Friend Việt Sub (2017)
Dư Vị Thanh Xuân - Last Friend
Diễn viên: Đường Vũ Triết, Thần Diệc Nho, Cung Duệ, Hà Đức Thụy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.
Phương Đại Trù Cooking For Love

Phương Đại Trù Cooking For LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

một cô gái có tính cách lạc quan, biết võ công và đặc biệt là có một tay nghề nấu ăn tuyệt diệu, đã bị lừa gả đến Thẩm gia và đươc công công, bà bà (cha chồng, mẹ chồng) vô cùng yêu quý. Âc bá Thẩm thiếu gia, Thẩm Dũng bị ép buộc lấy Phương Nhất Thược, nhưng lại dần dần có tình cảm với cô tài nữ mạo danh không hiểu thi thư, nhưng lại có thể cùng mình đánh nhau, uống rượu, chơi bạc và luôn cho rằng mình là một người tốt này.

Chuyện Của Celeb Club Friday Celebs Stories

Chuyện Của Celeb Club Friday Celebs StoriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/??)

Prima (Noon đóng) là Nữ hoàng rating của đài GMM, thăng hoa trong cả nghề nghiệp và tình yêu, nhưng nó chỉ là bề ngoài, cô lúc nào cũng phải đề phòng những người trong ngành đâm sau lưng mình. Vừa phải gánh một người chồng (Aum đóng), lại vừa phải phiền não về những con gián muốn dựa vào lưng chồng cô để trèo lên cao

Dư Vị Thanh Xuân Last Friend.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Dư Vị Thanh Xuân Last FriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.

Tần Số Thấp Low Frequency.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Tần Số Thấp Low FrequencyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

câu chuyện Cuộc sống của Mon với khả năng nhìn thấy linh hồn và làm nghề trang trí nội thất đầy rắc rối. Trong những ngày tốt đẹp, anh giúp đỡ giải quyết các vấn đề cho người thân, người làm quản lý của một ngôi sao. Nhưng rồi anh bị cuốn vào linh hồn của Thames, một diễn viên trẻ nổi tiếng đang nằm bất tỉnh trong bệnh viện.

Unknown2018-09-05 10:28:39

Dư Vị Thanh Xuân - Last Friend Việt Sub (2017)

chung dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như tần dật cùng bạn cùng phòng coco ngân long và cô nàng đẹp trai ô kim 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc optimus nhưng trong quá trình huấn luyện chung dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến tần dật tần dật từng làm phẫu thuật ghép tim mà người hiến tặng chính là người anh của chung dịch đã mất vì tai nạn giao thôngdư vị thanh xuân,xem phim dư vị thanh xuân,download dư vị thanh xuân,xem online dư vị thanh xuân hd,xem dư vị thanh xuân nhanh,tai phim dư vị thanh xuân,last friend,xem phim last friend,download last friend,xem online last friend hd,xem last friend nhanh,tai phim last friend,đường vũ triết,thần diệc nho,cung duệ,hà đức thụy