Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Thoát Khỏi Afghanistan Bratstvo.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Thoát Khỏi Afghanistan BratstvoThuyết Minh Năm: 2019

1988 Gorbachev tuyên bố rút quân Nga khỏi Afghanistan. 1988-1989. Kết thúc cuộc xâm lược Afghanistan của Liên Xô. Trong khi Liên Xô đang tổ chức rút quân, phi công Alexandre Vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh ta.

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Chim Vàng The Yellow Birds.Diễn Viên: Toni Collette,Tye Sheridan,Jennifer Aniston

Chim Vàng The Yellow BirdsViệt Sub Năm: 2018

theo chân John Bartle và những khó khăn mà anh ấy phải đối mặt trong việc giữ gìn nhân cách của mình, thôi thúc để tồn tại và giữ cho người bạn Murph của anh ấy còn sống trong cuộc chiến ở Iraq. Cũng như phải giữ gìn cho cuộc sống và những ký ức về cuộc chiến của anh khi trở về Virginia...

Xem Phim Tiểu Sử Tolkien - Tolkien Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn jrr tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội tolkien đã học được rất nhiều cái hay cái đẹp về tình yêu tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất trung địa huyền ảotiểu sử tolkien,xem phim tiểu sử tolkien,download tiểu sử tolkien,xem online tiểu sử tolkien hd,xem tiểu sử tolkien nhanh,tai phim tiểu sử tolkien,tolkien,xem phim tolkien,download tolkien,xem online tolkien hd,xem tolkien nhanh,tai phim tolkien,nicholas hoult,al bollands,kallum tolkien