Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory Việt Sub (2006)RSS Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory Việt Sub (2006)
Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory
Diễn viên: Samy Naceri, Roschdy Zem, Sami Bouajila
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.
Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!.Diễn Viên: Jason Robards,Martin Balsam,Sô Yamamura

Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!Việt Sub Năm: 1970

Năm 1941, Hoa Kỳ còn đứng ngoài cuộc Thế Chiến Thứ Hai. Nhât Bản và Hoa Kỳ đang có một số bất đồng và họ đang tìm cách giải quyết thông qua con đường ngoại giao. Nhưng bất ngờ người Nhật mở một tấn công vào căn cứ Mỹ tại Trân Châu Cảng. Tình báo Mỹ bắt được nhiều thông điệp đáng ngờ của người Nhật nhưng một vài chức sắc cao cấp Mỹ lại không tin là sẽ có một cuộc tấn công, gây nên nhiều hậu quả nặng nề…

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Jason Robards,Martin Balsam,Sô Yamamura

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Báo Thù True Grit.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Jeff Bridges,Matt Damon

Báo Thù True GritThuyết Minh Năm: 2010

Để lần theo dấu vết tên sát thủ đã giết hại cha mình, cô bé nông thôn 14 tuổi Mattie Ross, đã thuê tay cảnh sát trưởng khét tiếng nhất tên là Reuben J. “Rooster” Cogburn. Trên đường đi, họ đã gặp gỡ anh chàng lính biệt kích LaBeouf (Matt Damon thủ vai), người có cùng chung mục đích với họ.

Đội Swat Báo Đen Panther Swat.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Jeff Bridges,Matt Damon

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Unknown2015-11-13 14:33:30

Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory Việt Sub (2006)

một bộ phim pháp 2006 của đạo diễn rachild bouchareb trong thế chiến ii quân đội bắc phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấyngày huy hoàng,xem phim ngày huy hoàng,download ngày huy hoàng,xem online ngày huy hoàng hd,xem ngày huy hoàng nhanh,tai phim ngày huy hoàng,days of glory,xem phim days of glory,download days of glory,xem online days of glory hd,xem days of glory nhanh,tai phim days of glory,samy naceri,roschdy zem,sami bouajila