Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Điệp Viên Giả Mạo Bent.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Điệp Viên Giả Mạo BentViệt Sub Năm: 2018

Trong cuộc điều tra riêng gần đây nhất của ông, một cựu cảnh sát đã xấu hổ kết nối vụ án giết người với một âm mưu của chính phủ liên quan đến các điệp viên giả mạo từ một cơ quan gián điệp hàng đầu.

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The Dead.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The DeadThuyết Minh Năm: 2022

bối cảnh vào năm 1938, trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha. Khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của Đức Quốc xã Schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ, các lực lượng Cộng hòa và Francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sống.

Chiến Thần Phương Bắc The Northman.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Chiến Thần Phương Bắc The NorthmanThuyết Minh Năm: 2022

Vào năm 895 sau Công Nguyên, Vua Aurvandill War-Raven trở về vương quốc của mình trên đảo Hrafnsey sau cuộc chinh phạt ở nước ngoài, và đoàn tụ với vợ, Nữ hoàng Gudrún, cùng con trai và người thừa kế của ông , Hoàng tử Amleth

Xem Phim Tiểu Đoàn 9 - 9 Rota: 9Th Company Thuyết Minh (2005) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân soviet khi tiến vào afghanistan họ chiến đấu kiên cường cố gắng cầm cự từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234 để rồi 2 năm sau họ biết được sự thật nghiệt ngã nước nga soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tạitiểu đoàn 9,xem phim tiểu đoàn 9,download tiểu đoàn 9,xem online tiểu đoàn 9 hd,xem tiểu đoàn 9 nhanh,tai phim tiểu đoàn 9,9 rota,9th company,xem phim 9 rota,9th company,download 9 rota,9th company,xem online 9 rota,9th company hd,xem 9 rota,9th company nhanh,tai phim 9 rota,9th company