Đại Chiến Cá Máy Roboshark.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Đại Chiến Cá Máy RobosharkThuyết Minh Năm: 2015

Mọi việc bắt đầu vào một ngày bình thường trên đường phố của Seattle nhanh chóng trở thành một bể máu đáng kinh hãi, khi một con cá mập trắng khổng lồ ăn phải một thiết bị của người ngoài hành tinh... Và Cá Mập máy ra đời. Quân đội Mỹ truy đuổi con cá mập máy bằng nhiều loại vũ khí, nhưng sức mạnh của truyền thông mưới chính là điều đưa một phát thanh viên tham vọng và con gái của chuyên gia công nghệ đi trước mọi người trong cuộc đua ngăn chặn sức tàn phá của con cá mập.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Xem Phim Tiếng Lòng Robot: Robot Sound - Robot, Sori: Voice From The Heart Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một con robot với trí tuệ nhân tạo bị dạt vào hàn quốc có chứa manh mối để người cha có thể tìm ra đứa con gái bị mất tích của mìnhtiếng lòng robot,robot sound,xem phim tiếng lòng robot,robot sound,download tiếng lòng robot,robot sound,xem online tiếng lòng robot,robot sound hd,xem tiếng lòng robot,robot sound nhanh,tai phim tiếng lòng robot,robot sound,robot,sori,voice from the heart,xem phim robot,sori,voice from the heart,download robot,sori,voice from the heart,xem online robot,sori,voice from the heart hd,xem robot,sori,voice from the heart nhanh,tai phim robot,sori,voice from the heart