7 Viên Ngọc Rồng: Tiến Hoá - Dragonball: Evolution Việt Sub (2009)RSS 7 Viên Ngọc Rồng: Tiến Hoá - Dragonball: Evolution Việt Sub (2009)
7 Viên Ngọc Rồng: Tiến Hoá - Dragonball: Evolution
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất bởi hãng phim nổi tiếng 20th Century Fox, được sự cộng tác của Châu Tinh Trì và đạo diễn Hoàng Nghị Du. Nhân vật Goku do Justin Chatwin thủ vai cùng với James Marsters đảm nhiệm vai Piccolo
Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist Mechanism

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist MechanismViệt Sub Năm: 2021

Mặc gia cơ quan thuật - Mohist Mechanism là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, giả tưởng của Trung Quốc được phát hành vào năm 2021. Bộ phim do đạo diễn Dai Yi Lin chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Liu Lin Cheng, Rachel, Tu Yu Ming, Xu Ci.

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible Superman

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible SupermanViệt Sub Năm: 2023

Ở một quốc gia Đông Nam Á tên Tân Gia, Bành Đại Tường là một thanh niên của thời đại mới. Anh ta là một người trẻ không mấy quan tâm đến cuộc sống xung quanh và dành phần lớn thời gian của mình nằm lì trên giường.

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục Spawn.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục SpawnViệt Sub Năm: 1997

Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Unknown2015-11-26 18:29:51

7 Viên Ngọc Rồng: Tiến Hoá - Dragonball: Evolution Việt Sub (2009)

được sản xuất bởi hãng phim nổi tiếng 20th century fox được sự cộng tác của châu tinh trì và đạo diễn hoàng nghị du nhân vật goku do justin chatwin thủ vai cùng với james marsters đảm nhiệm vai piccolo7 viên ngọc rồng,tiến hoá,xem phim 7 viên ngọc rồng,tiến hoá,download 7 viên ngọc rồng,tiến hoá,xem online 7 viên ngọc rồng,tiến hoá hd,xem 7 viên ngọc rồng,tiến hoá nhanh,tai phim 7 viên ngọc rồng,tiến hoá,dragonball,evolution,xem phim dragonball,evolution,download dragonball,evolution,xem online dragonball,evolution hd,xem dragonball,evolution nhanh,tai phim dragonball,evolution