Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii 2 Movie

Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii 2 MovieViệt Sub Năm: 2011

Những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường. Dưới sự quản lý của Sanctum, Cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài. Nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ, những falCie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãi.

Hắc Long Đe Dọa Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn.Diễn Viên: Blythe Auffarth,Bianca Collins

Hắc Long Đe Dọa Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors DawnThuyết Minh Năm: 2014

Phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm hiệp sĩ muốn tiêu diệt chúa quỷ Hắc Long, nhằm đem lại hòa bình cho thế giới. Việc kết hợp bối cảnh cũng như các lớp nhân vật quen thuộc như Warrior, Archer, Sorceress and Cleric của tựa game Dragon Nest, bộ phim mong muốn đem lại cho khán giả những trải nghiệm mới lạ hơn khi theo dõi hành trình của các nhân vật mà mình từng quen thuộc.

King Of Thorn: Ibara No Oh Công Chúa Ngủ Trong Rừng.Diễn Viên: Endai Eri,Kana Hanazawa,Jamie Marchi

King Of Thorn: Ibara No Oh Công Chúa Ngủ Trong RừngViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về Kasumi, một cô gái bị nhiễm virus dịch bệnh nguy hiểm cùng với người chị song sinh của mình là Shizuku. Nhưng chính Kasumi chứ không phải Shizuku đã được chọn là một trong số 160 người được đưa vào trạng thái ngủ đông cho tới khi có phương pháp chữa trị chứng bệnh dịch này.

Mahou Shikake No Parade Little Witch Academia: The Enchanted Parade.Diễn Viên: Endai Eri,Kana Hanazawa,Jamie Marchi

Mahou Shikake No Parade Little Witch Academia: The Enchanted ParadeViệt Sub Năm: 2015

hãng Trigger đã tiếp tục cho ra mắt tập phim thứ hai có tên Little Witch Academia: The Enchanted Parade năm 2015 với thời lượng gấp 2 lần thông qua số vốn gây quỹ cộng đồng từ Kickstarter. Câu chuyện trong phim xoay quanh cô thiếu nữ Akko Kagari và những người bạn ở Học viện Ma pháp Luna Nova, qua đó khám phá một thế giới phù thủy đầy màu sắc và độc đáo.

Xem Phim Tiếng Hát Dưới Lòng Đất: Hoshi O Ou Kodomo - Children Who Chase Lost Voices From Deep Below Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

asuna là một học sinh trung học bố mất sớm cô bé sống với người mẹ làm y tá luôn bận rộn không ở nhà là một cô bé ngoan nhưng luôn cô độc thú vui duy nhất là lắng nghe những âm thanh bí ẩn từ chiếc radio làm từ viên đá của cha để lại tại ngọn đồi sau nhà vô tình một ngày cô bé tìm được một người bạn nhưng người bạn ấy đột nhiên biến mấttiếng hát dưới lòng đất,hoshi o ou kodomo,xem phim tiếng hát dưới lòng đất,hoshi o ou kodomo,download tiếng hát dưới lòng đất,hoshi o ou kodomo,xem online tiếng hát dưới lòng đất,hoshi o ou kodomo hd,xem tiếng hát dưới lòng đất,hoshi o ou kodomo nhanh,tai phim tiếng hát dưới lòng đất,hoshi o ou kodomo,children who chase lost voices from deep below,xem phim children who chase lost voices from deep below,download children who chase lost voices from deep below,xem online children who chase lost voices from deep below hd,xem children who chase lost voices from deep below nhanh,tai phim children who chase lost voices from deep below,hilary haag,corey hartzog,leraldo anzaldua