Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie Việt Sub (2011)RSS Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie Việt Sub (2011)
Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường. Dưới sự quản lý của Sanctum, Cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài. Nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ, những falCie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãi.
Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue Sapphire

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue SapphireViệt Sub Năm: 2019

đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, phim lấy bối cảnh tại đảo quốc Singapore. Một câu chuyện về viên ngọc lớn nhất thế giới "Blue Sapphire" được cho là đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid và Makoto Kyogoku sẽ xuất hiện đối đầu. Phim sẽ công chiếu vào ngày 12 tháng 4 năm 2019 tại Nhật.

Hành Trình Qua Dải Ngân Hà Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-Express.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Hành Trình Qua Dải Ngân Hà Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-ExpressViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện bắt đầu khi Nôbita được Đôrêmon mời đi một chuyến du lịch xuyên qua dải ngân hà bằng tàu lửa. Ngay ngày đầu tiên bước vào chuyến đi, Nôbita đã gặp nhiều tình huống kì lạ, rợn người khi cậu bị một tên ác quỷ và ninja hù doạ. Nôbita rủ thêm Chaien, Xêkô và Xuka cùng tham gia chuyến du lịch kì lạ này.

Kiếm Khách Quái Dị Sword Of The Stranger: Mukou Hadan.Diễn Viên: Yuri Chinen,Tomoya Nagase,Akio Ohtsuka

Kiếm Khách Quái Dị Sword Of The Stranger: Mukou HadanViệt Sub Năm: 2007

Một cậu bé cùng chú chó của mình trở thành mục tiêu truy sát của đạo quân xâm lược nhà Minh. Trên đường trốn chạy, cậu gặp một kiếm sỹ bí ẩn. Vị kiếm khách đồng ý đưa cậu bé tới ngôi chùa nơi cậu có thể được an toàn. Nhưng đó cũng là lúc những sát thủ tinh nhuệ được phái đi tìm con mồi.

Unknown2018-01-14 22:48:55

Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie Việt Sub (2011)

những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường dưới sự quản lý của sanctum cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ những falcie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãifinal fantasy 13 movie,xem phim final fantasy 13 movie,download final fantasy 13 movie,xem online final fantasy 13 movie hd,xem final fantasy 13 movie nhanh,tai phim final fantasy 13 movie,final fantasy xiii 2 movie,xem phim final fantasy xiii 2 movie,download final fantasy xiii 2 movie,xem online final fantasy xiii 2 movie hd,xem final fantasy xiii 2 movie nhanh,tai phim final fantasy xiii 2 movie