Nhà Triết Học After The Dark.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Nhà Triết Học After The DarkViệt Sub Năm: 2013

Tại một trường quốc tế tại Jakarta, một giáo viên triết học thách thức đẳng cấp của hai mươi học viên của mình để chọn mười trong số họ sẽ có được nơi trú ẩn dưới lòng đất. Và khởi động lại loài người bằng hạt nhân.

Đường Về Miền Tây Tây Tiến: The Way West.Diễn Viên: Kirk Douglas,Robert Mitchum,Richard Widmark,Lola Albright,Sally Field,Katherine Justice,Jack

Đường Về Miền Tây Tây Tiến: The Way WestViệt Sub Năm: 1967

Thành phố củ rồi cũng chật chội, đất đai bắt đầu kém màu mỡ, trong khi những tin tốt lành về các vùng đất mới liên tiếp tấn công... Ôm mộng lớn và cũng là dịp để chôn vùi nỗi đau củ, thượng nghị sĩ Tadlock dẫn đoàn dân tìm "miền đất hứa" xây thành phố mới - Con đường vạn dặm vốn chỉ dành cho những tay thợ săn lì lợm độc hành - Và những chuyện đời, chuyện tình, chuyện người diễn ra trên con đường đó là điều bạn không nên bỏ qua.

Nghịch Lộ Wrong Way Driving.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Nghịch Lộ Wrong Way DrivingThuyết Minh Năm: 2017

kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Xem Phim Tiền Chuộc Thân - Kidnap Capital Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giành nhiều giải thưởng phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùngtiền chuộc thân,xem phim tiền chuộc thân,download tiền chuộc thân,xem online tiền chuộc thân hd,xem tiền chuộc thân nhanh,tai phim tiền chuộc thân,kidnap capital,xem phim kidnap capital,download kidnap capital,xem online kidnap capital hd,xem kidnap capital nhanh,tai phim kidnap capital,michael reventar,johnathan sousa,paulino nunes