Đường Về Miền Tây - Tây Tiến: The Way West Việt Sub (1967)RSS Đường Về Miền Tây - Tây Tiến: The Way West Việt Sub (1967)
Đường Về Miền Tây - Tây Tiến: The Way West
Diễn viên: Kirk Douglas, Robert Mitchum, Richard Widmark, Lola Albright, Sally Field, Katherine Justice, Jack
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố củ rồi cũng chật chội, đất đai bắt đầu kém màu mỡ, trong khi những tin tốt lành về các vùng đất mới liên tiếp tấn công... Ôm mộng lớn và cũng là dịp để chôn vùi nỗi đau củ, thượng nghị sĩ Tadlock dẫn đoàn dân tìm "miền đất hứa" xây thành phố mới - Con đường vạn dặm vốn chỉ dành cho những tay thợ săn lì lợm độc hành - Và những chuyện đời, chuyện tình, chuyện người diễn ra trên con đường đó là điều bạn không nên bỏ qua.
Phẫn Nộ Ikari Aka Rage.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Mitsuki Takahata,Gou Ayano,Hideko Hara

Phẫn Nộ Ikari Aka RageViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ, rồi để lại từ Ikari (Phẫn nộ) viết bằng máu. Sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn. Tại 3 địa điểm khác nhau, xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt. Mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm. Vậy ai mới thật sự là tên sát nhân???

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Scott Speedman,Shane Brolly,Michael Sheen,Bill Nighy,

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1Thuyết Minh Năm: 2003

Cuối những năm 2003, trong khi thị trường phim kinh dị ngày càng suy yếu & kén chọn người xem thì sự xuất hiện của Underworld như 1 liều thuốc kích thích; vì vậy, Underworld nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng top ten phim ảnh trên toàn thế giới, giới phê bình & công chúng thì hết lòng khen ngợi về tính mới lạ của nó

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Đội Tuần Tra Chips.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Đội Tuần Tra ChipsThuyết Minh Năm: 2017

Jon Baker (Shepard) và Frank Ponch Poncherello (Peña) chỉ vừa tham gia Lực lượng tuần tra Cao tốc California (CHP) tại Los Angeles, nhưng vì những lý do rất khác nhau. Baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình. Poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của Cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong CHP.

Unknown2015-07-06 18:10:53

Đường Về Miền Tây - Tây Tiến: The Way West Việt Sub (1967)

thành phố củ rồi cũng chật chội đất đai bắt đầu kém màu mỡ trong khi những tin tốt lành về các vùng đất mới liên tiếp tấn công ôm mộng lớn và cũng là dịp để chôn vùi nỗi đau củ thượng nghị sĩ tadlock dẫn đoàn dân tìm miền đất hứa xây thành phố mới con đường vạn dặm vốn chỉ dành cho những tay thợ săn lì lợm độc hành và những chuyện đời chuyện tình chuyện người diễn ra trên con đường đó là điều bạn không nên bỏ quađường về miền tây,xem phim đường về miền tây,download đường về miền tây,xem online đường về miền tây hd,xem đường về miền tây nhanh,tai phim đường về miền tây,tây tiến,the way west,xem phim tây tiến,the way west,download tây tiến,the way west,xem online tây tiến,the way west hd,xem tây tiến,the way west nhanh,tai phim tây tiến,the way west,kirk douglas,robert mitchum,richard widmark,lola albright,sally field,katherine justice,jack elam,stubby kaye