Kamen Rider Ghost Kamen Raidā Gōsuto

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā GōsutoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 41/50)

Tenkuuji Takeru, có cha là một thợ săn ma đã chết vào 10 năm về trước, đã chết dưới tay một con quái vật tà ác được biết đến với cái tên Ganma (Nhãn Ma) khi đang cố gắng bảo vệ người bạn thời thuơ ấu của mình, Tsukimura Akira khỏi đòn tấn công.

Điều Cấm Kỵ Taboo

Điều Cấm Kỵ TabooViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/??)

James Keziah Delaney returns to 1814 London after 10 years in Africa to discover that he has been left a mysterious legacy by his father. Driven to wage war on those who have wronged him, Delaney finds himself in a face-off against the East India Company, whilst playing a dangerous game between two warring nations, Britain and America.

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô Tô.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô TôViệt Sub Năm: 1996 (Tập 20/45)

Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.

Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Xem Phim Thử Thách Trò Chơi Con Mực - Squid Game: The Challenge Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng bước vào với thế giới của trò chơi con mực 456 người chơi thực phải vượt qua các thử thách bằng kỹ năng hoặc cá tính của họ để giành giải thưởng 4 56 triệu usdthử thách trò chơi con mực,xem phim thử thách trò chơi con mực,download thử thách trò chơi con mực,xem online thử thách trò chơi con mực hd,xem thử thách trò chơi con mực nhanh,tai phim thử thách trò chơi con mực,squid game,the challenge,xem phim squid game,the challenge,download squid game,the challenge,xem online squid game,the challenge hd,xem squid game,the challenge nhanh,tai phim squid game,the challenge