Kamen Rider Ghost - Kamen Raidā Gōsuto Việt Sub (2015)RSS Kamen Rider Ghost - Kamen Raidā Gōsuto Việt Sub (2015)
Kamen Rider Ghost - Kamen Raidā Gōsuto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (41/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tenkuuji Takeru, có cha là một thợ săn ma đã chết vào 10 năm về trước, đã chết dưới tay một con quái vật tà ác được biết đến với cái tên Ganma (Nhãn Ma) khi đang cố gắng bảo vệ người bạn thời thuơ ấu của mình, Tsukimura Akira khỏi đòn tấn công.
Nữ Thợ Lặn Amachan.Diễn Viên: Jurina Matsui,Sakura Miyawaki,Jurina Matsu,Haruka Kodama

Nữ Thợ Lặn AmachanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.

Nhịp Đập Trái Tim Heart Signal.Diễn Viên: Yoon Jong Shin,Lee Sang Min,Shindong,Kim Eana

Nhịp Đập Trái Tim Heart SignalViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

sống chung của những người đàn ông trung niên và đàn ông trẻ tuổi bắt đầu tại Signal House, nơi đầy những kỳ vọng về tình yêu và sự lãng mạn. Người tiên đoán với kinh nghiệm phong phú trong việc hẹn hò và yêu đương sẽ phát hiện ra những cặp tiềm năng trong Signal House. Trò chơi tình cảm phấn khích bắt đầu ngay bây giờ

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia The Story Of Xing Fu.Diễn Viên: Ayase Haruka,Koide Keisuke,Osawa Takao

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia The Story Of Xing FuThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/40)

cô gái thôn quê được gả đến Vạn Gia Trang. Hạnh Phúc phải chịu đựng đau khổ bởi sự chèn ép của mẹ chồng, cuối cùng đành ly hôn và bỏ lên thành phố bắt đầu cuộc sống mới. Trải qua những khó khăn nơi thị thành, Hạnh Phúc thành công trong sự nghiệp của mình và là hình ảnh đại diện cho người phụ nữ thời đại mới.

Unknown2019-01-14 14:32:16

Kamen Rider Ghost - Kamen Raidā Gōsuto Việt Sub (2015)

tenkuuji takeru có cha là một thợ săn ma đã chết vào 10 năm về trước đã chết dưới tay một con quái vật tà ác được biết đến với cái tên ganma nhãn ma khi đang cố gắng bảo vệ người bạn thời thuơ ấu của mình tsukimura akira khỏi đòn tấn côngkamen rider ghost,xem phim kamen rider ghost,download kamen rider ghost,xem online kamen rider ghost hd,xem kamen rider ghost nhanh,tai phim kamen rider ghost,kamen raidā gōsuto,xem phim kamen raidā gōsuto,download kamen raidā gōsuto,xem online kamen raidā gōsuto hd,xem kamen raidā gōsuto nhanh,tai phim kamen raidā gōsuto