Trường Học Ma Ám Haunted School

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô Suburbicon.Diễn Viên: Steve Monroe,Hope Banks,Gavin Wilde

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô SuburbiconViệt Sub Năm: 2017

vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (do Matt Damon thủ vai) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn. Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Xem Phim Thứ Sáu Ngày 13 Phần 7 - Friday The 13Th Part Vii: The New Blood Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

years after tommy jarvis chained him underwater at camp crystal lake jason voorhees returns to the camp grounds when he is accidentally released from his prison by a teenager with psychic powersthứ sáu ngày 13 phần 7,xem phim thứ sáu ngày 13 phần 7,download thứ sáu ngày 13 phần 7,xem online thứ sáu ngày 13 phần 7 hd,xem thứ sáu ngày 13 phần 7 nhanh,tai phim thứ sáu ngày 13 phần 7,friday the 13th part vii,the new blood,xem phim friday the 13th part vii,the new blood,download friday the 13th part vii,the new blood,xem online friday the 13th part vii,the new blood hd,xem friday the 13th part vii,the new blood nhanh,tai phim friday the 13th part vii,the new blood