Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô - Suburbicon Việt Sub (2017)RSS Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô - Suburbicon Việt Sub (2017)
Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô - Suburbicon
Diễn viên: Steve Monroe, Hope Banks, Gavin Wilde
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (do Matt Damon thủ vai) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn. Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.
Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Khi Tử Thần Gọi When Animals Dream.Diễn Viên: Jonas Alexander Arnby

Khi Tử Thần Gọi When Animals DreamViệt Sub Năm: 2015

Khi Tử Thần Gọi, một bộ phim kinh dị tâm lý do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của gia đình cô bé Marie 16 tuổi tại một hòn đảo bỏ hoang. Mẹ của Marie hiện đang bệnh nặng và phải chống chọi với nó ngày qua ngày vì nơi cô ở nằm cách biệt với xã hội, mọi nhu cầu cũng như sinh hoạt đều dồn về cha của Marie. Sống trong một cuộc sống đầy áp lực đó Marie dần cảm nhận được bên trong cơ thể của mình đang có sự hiện hiện của một thế lực bóng đêm nào đó. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim When

Thánh Tích Stigmata.Diễn Viên: Patricia Arquette,Gabriel Byrne,Jonathan Pryce

Thánh Tích StigmataViệt Sub Năm: 1999

Tại một thành phố nhỏ ở Brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ: các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt. Tòa thánh Vatican bèn cử một linh mục đến Brazil để xem xét sự tình.

Unknown2018-02-24 09:09:15

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô - Suburbicon Việt Sub (2017)

vào những năm 1950 tại mỹ xoay quanh câu chuyện của gardner lodge do matt damon thủ vai và gia đình khi đang ở thị trấn suburbicon vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn với cương vị là một người chồng một người cha giờ đây lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình và từ đó lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏbí ẩn vùng ngoại ô,xem phim bí ẩn vùng ngoại ô,download bí ẩn vùng ngoại ô,xem online bí ẩn vùng ngoại ô hd,xem bí ẩn vùng ngoại ô nhanh,tai phim bí ẩn vùng ngoại ô,suburbicon,xem phim suburbicon,download suburbicon,xem online suburbicon hd,xem suburbicon nhanh,tai phim suburbicon,steve monroe,hope banks,gavin wilde